CÁCH LỰA CHỌN TRANG SỨC PHONG THUỶ PHÙ HỢP THEO MỆNH CÙNG DẾ BẠC

Ngày:12/18/2018 lúc 05:33PM

Sức khỏe, tiền tài, thịnh vượng... là những điều mọi người vẫn hay nhắc đến khi dùng trang sức phong thủy. Không những vậy, chúng còn mang đến nét tinh tế, nhã nhặn và cuốn hút cho người đeo mà không phải loại trang sức nào cũng có được.

Thông thường, yếu tố đầu tiên mà những người “chơi" trang sức phong thuỷ hướng đến là lựa chọn món đồ phù hợp với cung mệnh. Theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh, tương khắc, màu sắc hợp với mệnh sẽ đem lại may mắn, sức khỏe, thuận lợi cho người mệnh đó và ngược lại.

Chia sẻ cách lựa chọn trang sức phong thủy theo ngũ hành

Bạn đã biết làm thế nào để chọn ra một món trang sức phong thuỷ với cung mệnh của mình hay chưa? Nếu chưa thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về trang sức phong thuỷ.

Mệnh Kim

Theo luật ngũ hành, Thổ sinh Kim, đất bao bọc và nuôi dưỡng kim loại, nên người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu tượng trưng cho đất như vàng đậm, nâu đất hoặc các màu trắng, ghi…

Ngoài ra, chỉ có Kim mới khắc chế được Mộc nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng trang sức có màu xanh lục hay xanh da trời.

Người mệnh Kim thì không nên đeo thường xuyên những trang sức gắn đá có màu sắc thuộc hành Hoả như màu đỏ, hồng hay tím bởi Hoả vốn khắc Kim.

Mệnh Thuỷ

Tương sinh, Kim sinh Thủy, nên người mệnh Thủy nên đeo trang sức đá có màu của Kim đó là màu trắng và bạc cũng như các màu tương đồng như đen, xanh nước biển.

Theo Quy luật tương khắc, Thổ sẽ chế ngự được Thuỷ nên những người mệnh Thuỷ không nên đeo thường xuyên các loại trang sức có gắn đá màu thuộc hành Thổ như: vàng sậm, nâu đất.

Mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, xám, xanh da trời và màu nâu. Trang sức phong thủy có những màu này có thể đem lại tài lộc và sức khỏe dồi dào cho người mệnh Mộc.

Mộc khắc Kim vì Kim có thể hủy được Mộc nên màu không nên đeo trên người đó là trắng và bạc. Nếu đeo những màu này sẽ làm cho người mệnh Mộc không được thuận lợi.

Mệnh Hoả

Theo sơ đồ Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, nên màu đá trang sức người mệnh Hỏa nên chọn là các màu xanh như: xanh lá cây, xanh da trời…

Hỏa hợp Hỏa nên màu đá trang sức hợp với người mệnh hỏa là màu đỏ, tím, cam, hồng.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Thủy, nên người mệnh Hỏa nên tránh xa những loại đá có màu đen, xám hoặc xanh nước biển.

Mệnh Thổ

Theo Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ. Nên màu đá trang sức tương sinh cho người mệnh Thổ là màu đỏ, cam, hồng, tím.

Thổ hợp với Thổ, nên người mệnh Thổ có thể chọn những loại đá trang sức có màu: nâu đất, vàng sậm, hóa thạch gỗ.

Mệnh Thổ xung khắc với mệnh Mộc, vì thế nên tránh xa các loại đá phong thủy tượng trưng cho hệ Mộc như xanh lá cây hay xanh da trời.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức phong thuỷ cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, Dế Bạc luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất và phù hợp nhất cho khách hàng.

Bracelet Store
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
  • Hệ thống Dế Bạc

    Ngày:03/31/2023 lúc 11:34AM

    Dế Bạc là một thương hiệu trang sức bạc nữ độc đáo và sang trọng, được thiết kế với tinh thần sáng tạo và độc đáo để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm trang sức bạc chất lượng cao, đẹp mắt và thời thượng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ, các sản phẩm trang sức của Dế Bạc không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Hãy khám phá thế giới trang sức bạc đẳng cấp của Dế Bạc ngay hôm nay để thêm phần quý phái và sang trọng cho phong cách của bạn!

  • Kim cương Moissanite là gì?

    Ngày:03/29/2023 lúc 11:12AM

    Kim cương Moissanite là một loại đá quý được làm tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Nó được tạo ra từ silic carbon, là một loại vật liệu đa tinh thể được tìm thấy trong các thiên thể và các khoáng chất hiếm trên Trái Đất. Điều đặc biệt về Moissanite là nó có khả năng phát sáng vượt trội hơn so với kim cương tự nhiên và giá cả phải chăng hơn nhiều.

  • Tìm hiểu về Kim cương Moissanite

    Ngày:03/22/2023 lúc 12:13PM

    Tìm hiểu về Kim cương Moissanite - Sự lựa chọn hoàn hảo thay thế Kim cương tự nhiên  Kim cương này đã từng bị bỏ qua trong nhiều năm vì bị coi là loại đá quý nhân tạo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nó đã trở nên rất phổ biến vì có những ưu điểm vượt trội so với kim cương tự nhiên. Bài viết này sẽ giải thích tất cả những gì bạn cần biết về Kim cương Moissanite và lý do tại sao nó là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho kim cương tự nhiên. 

  • Set ngọc trai nuôi Phú Quốc chỉ 499K

    Ngày:03/14/2023 lúc 11:02AM

    Với giá chỉ 499K, Set ngọc trai nuôi Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà độc đáo, ý nghĩa và đẳng cấp. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp của Set ngọc trai nuôi Phú Quốc! Mua ngay click https://shop.debac.vn/trangsucbac

  • TIPS CHỌN DÂY CHUYỀN BẠC NỮ ĐƠN GIẢN

    Ngày:03/10/2023 lúc 10:38AM

    Đối với những cô gái yêu thích trang sức, một chiếc dây chuyền bạc sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ. Nhưng với số lượng lớn các loại dây chuyền bạc nữ hiện nay, việc lựa chọn một chiếc phù hợp có thể trở nên khó khăn và gây ra bối rối cho người mua hàng. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số tips để giúp bạn chọn được chiếc dây chuyền bạc nữ đơn giản và phù hợp với phong cách của bạn.