BẬT MÍ TIPS CHỌN DÂY CHUYỀN PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT

Ngày:06/26/2019 lúc 10:41AM

BẬT MÍ TIPS CHỌN DÂY CHUYỀN PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT
Dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu với mỗi cô gái. Nhưng các nàng đã biết cách lựa chọn một sợi dây chuyền thật sự phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của bản thân chưa nhỉ? Hãy tìm hiểu cùng Dế nha!

Khuôn mặt hình chữ nhật (mặt dài)
Những cô gái có khuôn mặt dài và hơi góc cạnh nên lựa chọn dây chuyền có các họa tiết tròn và độ dài vừa phải. Các họa tiết tròn hoặc uốn lượn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát và mềm mại hơn. Dây chuyền mảnh và ôm sát cổ rất phù hợp với những người có khuôn mặt dài

Khuôn mặt oval
Đây là khuôn mặt có tỷ lệ tương đối hoàn hảo nên việc lựa chọn dây chuyền sao cho phù hợp rất dễ dàng.Việc lựa chọn dây chuyền lúc này dựa vào độ dài của cổ bạn. Nếu bạn sở hữu chiếc cổ thon dài, bạn thích hợp với vòng cổ ôm sát, ngược lại nếu cổ bạn hơi ngắn thì nên chọn loại dáng dài, mảnh.

Khuôn mặt trái tim
Đây cũng là khuôn mặt phù hợp với nhiều kiểu dáng dây chuyền khác nhau. Tuy nhiên, những người có khuôn mặt trái tim có cằm nhỏ và vầng trán rộng, vì thế nên tránh những dây chuyền to bản. Sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt trái tim đó là một chuỗi vòng cổ nhỏ, mặt dây chuyền hình giọt lệ, chùm, bản tròn, hoặc tam giác.

Khuôn mặt tròn
Bạn không thích hợp với kiểu vòng đeo sát cổ có nhiều hạt đá rườm rà, vì chúng sẽ che khuất cổ bạn, khiến khuôn mặt bạn trông to tròn hơn. Sự lựa chọn phù hợp nhất đó là dạng dây đeo mảnh mai, họa tiết nhẹ nhàng, hơi dài, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Khuôn mặt chữ điền (mặt vuông)
Bạn có chiếc cằm và hàm gần như rộng bằng nhau nên cần thêm vài nét đường cong cho khuôn mặt. Bạn nên lựa chọn dây chuyền có hình uốn, giọt lệ, vòng, hạt chùm. Bạn nên tránh những hình khối vuông hay chữ nhật vì nó sẽ làm tăng thêm sự góc cạnh trên khuôn mặt

Khuôn mặt kim cương
Với hình dáng khuôn mặt này bạn nên chọn dây chuyền thanh mảnh. Mặt dây chuyền đính đá cầu kì một chút là lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, bạn nên tránh những chiếc dây chuyền quá dài, hoặc mặt dây chuyền nhiều góc cạnh và nhiều đường nét cong vì chúng sẽ làm lộ rõ hơn những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Hi vọng với vài chia sẻ trên đây các cô gái sẽ luôn xinh đẹp với dây chuyền từ Dế Bạc nha! 

---
✨Dế Bạc - Mẫu mã tối đa - Giá cả tối thiểu
TUYỂN SỈ VÀ CTV TOÀN QUỐC
✅Zalo Sỉ & CTV: 097 422 33 87
✅Website: http://debac.vn/
✅Shopee: https://shopee.vn/debac
✅Hotline CSKH: 0977 22 33 82
🏠Hệ thống cửa hàng:

HÀ NỘI: 96 Chùa Bộc

QUẢNG NINH:
78 Kênh Liêm, T/p Hạ Long
171 Trần Phú, Cẩm Phả
NINH BÌNH: 880 Trần Hưng Đạo,T/p Ninh Bình
HÀ NAM: 141 Nguyễn Văn Trôi, T/p Phủ Lý

 

Bracelet Store
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
  • Hệ thống Dế Bạc

    Ngày:03/31/2023 lúc 11:34AM

    Dế Bạc là một thương hiệu trang sức bạc nữ độc đáo và sang trọng, được thiết kế với tinh thần sáng tạo và độc đáo để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm trang sức bạc chất lượng cao, đẹp mắt và thời thượng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ, các sản phẩm trang sức của Dế Bạc không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Hãy khám phá thế giới trang sức bạc đẳng cấp của Dế Bạc ngay hôm nay để thêm phần quý phái và sang trọng cho phong cách của bạn!

  • Kim cương Moissanite là gì?

    Ngày:03/29/2023 lúc 11:12AM

    Kim cương Moissanite là một loại đá quý được làm tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Nó được tạo ra từ silic carbon, là một loại vật liệu đa tinh thể được tìm thấy trong các thiên thể và các khoáng chất hiếm trên Trái Đất. Điều đặc biệt về Moissanite là nó có khả năng phát sáng vượt trội hơn so với kim cương tự nhiên và giá cả phải chăng hơn nhiều.

  • Tìm hiểu về Kim cương Moissanite

    Ngày:03/22/2023 lúc 12:13PM

    Tìm hiểu về Kim cương Moissanite - Sự lựa chọn hoàn hảo thay thế Kim cương tự nhiên  Kim cương này đã từng bị bỏ qua trong nhiều năm vì bị coi là loại đá quý nhân tạo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nó đã trở nên rất phổ biến vì có những ưu điểm vượt trội so với kim cương tự nhiên. Bài viết này sẽ giải thích tất cả những gì bạn cần biết về Kim cương Moissanite và lý do tại sao nó là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho kim cương tự nhiên. 

  • Set ngọc trai nuôi Phú Quốc chỉ 499K

    Ngày:03/14/2023 lúc 11:02AM

    Với giá chỉ 499K, Set ngọc trai nuôi Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà độc đáo, ý nghĩa và đẳng cấp. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp của Set ngọc trai nuôi Phú Quốc! Mua ngay click https://shop.debac.vn/trangsucbac

  • TIPS CHỌN DÂY CHUYỀN BẠC NỮ ĐƠN GIẢN

    Ngày:03/10/2023 lúc 10:38AM

    Đối với những cô gái yêu thích trang sức, một chiếc dây chuyền bạc sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ. Nhưng với số lượng lớn các loại dây chuyền bạc nữ hiện nay, việc lựa chọn một chiếc phù hợp có thể trở nên khó khăn và gây ra bối rối cho người mua hàng. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số tips để giúp bạn chọn được chiếc dây chuyền bạc nữ đơn giản và phù hợp với phong cách của bạn.